Tin Tức

Chính sách đổi trả hàng – Bảo hành

KHÁCH HÀNG LƯU Ý

+ Xem xét và đối chiếu hàng hóa với Phiếu giao hàng.

+ Cầm và kiểm tra xem có đúng sản phẩm mà Khách hàng đã đặt mua hay không.

+ Kiểm tra bao bì và sản phẩm có bị hư hại do quá trình vận chuyển hay không.

– Nếu không hài lòng với 1 trong 3 điều trên, Khách hàng có thể yêu cầu Nhân viên giao hàng xác nhận và trả lại hàng. Suanonnatrumax.vn sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết khiếu nại về các nội dung trên sau khi Khách hàng đã ký nhận và thanh toán.

– Đối với các sản phẩm không có sẵn hoặc hạn chế về số lượng, thời gian giao hàng có thể kéo dài hơn so với quy định. Nhân viên CSKH sẽ liên lạc để thông báo chi tiết tình trạng hàng hóa và thời điểm giao hàng cho Khách hàng trong thời gian nhanh nhất.

– Trong trường hợp phát sinh sự cố giao hàng chậm do lỗi từ Suanonnatrumax.vn, Shop sẽ chấp nhận vô điều kiện việc huỷ đơn hàng của Khách hàng và hoàn trả lại tiền trong vòng 7 ngày (trường hợp thanh toán trước).

– Sau khi hoàn tất giao hàng, nếu sản phẩm xảy ra bất kì sự cố kỹ thuật nào do lỗi của nhà sản xuất, Khách hàng vui lòng phản hồi đến đường dây nóng 0974019915 trong vòng 7 ngày sau khi nhận được sản phẩm.

Sữa non Natrumax cam kết các thành phần dinh dưỡng như quảng cáo, nếu có bất ký ai phát hiện sai sót, không đúng như các thông tin chúng tôi đã công bố, Natrumax Việt Nam sẵn sàng đền 1 tỷ đồng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *